Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Tin tức xe hơi và giao thông vận tải đáng quan tâm nhất

Tin tức xe hơi và giao thông vận tải đáng quan tâm nhất


(Baoxehoi) Những thông tin rất hot như Toyota Altis giá cực rẻ xuất hiện ở Đông Nam Á và chính thức vào Việt Nam, Tổng cục đường bộ sẽ tiến hành đổi giấy phép lái xe qua mạng cho người dân, Audi TT mui trần cực đỉnh.... Là những tin tức hot đáng chú ý mà bạn nên xem


Việc lưu thông trên tuyến cao tốc dài nhất Việt Nam sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho mình và những người khác đồng thời tránh những nhầm lẫn không đáng có, bạn cần lưu ý những điểm gì?
Lên kế hoạch trình làng cùng lúc 3 con bài hoàn toàn mới trong đó có dòng xe thể thao TT coupe với giá hấp dẫn, Audi Việt Nam dự định sẽ khuấy động toàn bộ thị trường xe sang dịp cuối năm nay.
Tổng cục Đường bộ cho biết từ đầu tháng 12 tới, các sở GTVT sẽ tiến hành cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX) qua mạng cho người dân.
Sự góp mặt của hoa hậu Pháp, Chloe Mortaud khiến cho màn đốt lốp mẫu xe thể thao Corvette Z06 thế hệ thứ 6 càng trở nên ấn tượng.
Về số, dừng ngang dốc... những thao tác tưởng đơn giản nhưng vẫn là ca khó với các tài mới khi đi xe số sàn. Cùng Wikihow học nhanh các thao tác cơ bản khi lái số sàn qua ảnh.
Lắp ráp trong nước, Terra A4000i, dòng xe máy điện có khả năng kết nối với các loại điện thoại thông minh như iPhone sẽ chính thức ra mắt vào cuối tuần này.
Chưa chốt lịch ra mắt chính thức, đối thủ từng khiến Toyota Camry phải thay đổi, Hyundai Sonata đã lộ diện một cách khá chi tiết tại Việt Nam.
Nhẹ hơn, cá tính hơn, dòng xe thể thao Audi TT thế hệ mới vừa lộ diện thêm hai phiên bản mui trần ngay trước thềm triển lãm ô tô quốc tế Paris 2014, dự kiến khai mạc trong tuần tới.
Vóc dáng khác biệt, phong cách độc đáo, dòng xe nổi tiếng một thời Honda LA 250 hơn 30 tuổi được tái sinh và lột xác hoàn toàn dưới bàn tay của dân chơi xe Việt Nam.
Chốt giá phiên bản 2.0 tiệm cận mức tiền tỷ, Toyota Corolla Altis mới thực sự được nâng đời tới đâu? Cùng mổ xẻ những cái mới trên mẫu xe vừa ra mắt tại Việt Nam, đặc biệt là bản 2.0 AT, lựa chọn có mức tăng giá cao nhất.
Vào đúng thời điểm Toyota Corolla Altis thế hệ mới trình làng tại Hà Nội, GM Việt Nam bất ngờ công bố ra mắt phiên bản mới của Chevrolet Cruze với giá rẻ hơn gần 200 triệu đồng.
Điều hòa mạnh, hệ thống đèn quá nhạy, nhiều tính năng là những đánh giá thực tế của khách hàng sau hơn 2 năm sử dụng mẫu xe ăn khách của Ford.
Với hơn 500 đơn đặt hàng trong hơn 1 tuần sau khi ra mắt, City - dòng xe chiến lược của Honda phần nào đã khiến đối thủ Toyota Vios giảm nhiệt trên thị trường.
Mạnh tay làm mới, nỗ lực cải thiện hậu mãi, mẫu xe ăn khách một thời Chevrolet Captiva có tìm lại được ánh hào quang quá khứ trong một sân chơi ngày càng lắm đối thủ khó nhằn?
Dòng xe tính năng cao của BMW vừa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với hai đại diện M4 Coupe và M6 Gran Coupe.
Hàng loạt xe giá rẻ thuộc nhiều phân khúc của Toyota, Honda, Suzuki, Mazda hay Daihatsu vừa rủ nhau trình làng tại Indonesia và Philippines, hai thị trường quan trọng của khu vực Đông Nam Á. Không ít trong số đó có thể sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam.

PHƯƠNG LINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét